ગોપનીયતા નીતિ
આ નોટિસનું કાર્યક્ષેત્ર
તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને લગતી અમારી નીતિઓ અને પ્રથાઓ અને અમે તેની સાથે કેવી રીતે વ્યવહાર કરીશું તે સમજવા માટે કૃપા કરીને આ ગોપનીયતા સૂચના ("નોટિસ") કાળજીપૂર્વક વાંચો. આ સૂચના એવી વ્યક્તિઓને લાગુ પડે છે કે જેઓ ઉપભોક્તા ("તમે”) તરીકે નેસ્લે સેવાઓ સાથે સંપર્ક કરે છે આ નોટિસ સમજાવે છે કે નેસ્લે ઈન્ડિયા લિમિટેડ (“નેસ્લે”, “અમે”, અમારો”) દ્વારા તમારો વ્યક્તિગત ડેટા કેવી રીતે એકત્રિત કરવામાં આવે છે, ઉપયોગમાં લેવાય છે અને જાહેર કરવામાં આવે છે. તે તમને એ પણ કહે છે કે તમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરી શકો છો અને અપડેટ કરી શકો છો અને તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કેવી રીતે થાય છે તે વિશે ચોક્કસ પસંદગીઓ કરી શકો છો.
આ નોટિસમાં અમારી ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બંને ડેટા એકત્રીકરણ પ્રવૃત્તિઓ આવરી લેવામાં આવી છે, જેમાં અમે અમારી વિવિધ ચેનલો જેમ કે વેબસાઇટ્સ, ઍપ્લિકેશન્સ, તૃતીય પક્ષ સોશિયલ નેટવર્ક્સ, ગ્રાહક જોડાણ સેવાઓ, વેચાણના સ્થળો અને ઇવેન્ટ્સ દ્વારા એકત્રિત કરીએ છીએ તે વ્યક્તિગત ડેટા સહિત અમે કરીએ છીએ. મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે અમે વિવિધ સ્ત્રોતો (વેબસાઇટ્સ, ઑફલાઇન ઇવેન્ટ્સ) માંથી વ્યક્તિગત ડેટા એકત્રિત કરી શકીએ છીએ. આના ભાગ રૂપે, અમે વ્યક્તિગત ડેટાને જોડીએ છીએ જે મૂળ રૂપે વિવિધ નેસ્લે સંસ્થાઓ અથવા નેસ્લે ભાગીદારો દ્વારા એકત્રિત કરવામાં આવ્યો હતો. આનો કેવી રીતે વિરોધ કરવો તે અંગે વધુ માહિતી માટે કૃપા કરીને વિભાગ 9 જુઓ.
જો તમે અમને જરૂરી વ્યક્તિગત માહિતી પૂરી પાડતા ન હો (જ્યારે આ કેસ હોય ત્યારે અમે તમને આ સૂચવીશું, ઉદાહરણ તરીકે, અમારા નોંધણી ફોર્મમાં આ માહિતીને સ્પષ્ટ કરીને), તો અમે તમને અમારો માલ અને/અથવા સેવાઓ પૂરી પાડીશું. અથવા સેવાઓ પ્રદાન કરવામાં સમર્થ ન પણ હોઈ શકે. આ નોટિસ સમયાંતરે બદલાઈ શકે છે (જુઓ વિભાગ 11).
આ નોટિસ નીચેના ક્ષેત્રોમાં મહત્વની માહિતી પૂરી પાડે છે:
- વ્યક્તિગત માહિતીના સ્ત્રોતો
- અમે તમારા વિશે અને અમે તેને કેવી રીતે એકત્ર કરીએ છીએ તેનો વ્યક્તિગત ડેટા
- બાળકોની વ્યક્તિગત માહિતી
- કુકી/ સમાન તકનીકો, લોગ ફાઇલો અને વેબ બીકન્સ
- તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરે છે
- તમારા વ્યક્તિગત ડેટાની સ્પષ્ટતા
- વ્યક્તિગત માહિતીની જાળવણી
- તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો સંગ્રહ અને/અથવા સ્થાનાંતરણ
- તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને ઍક્સેસ
- અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો કેવી રીતે ઉપયોગ કરીએ છીએ અને જાહેર કરીએ છીએ એ વિષે તમારી પસંદગીઓ.
- અમારી સૂચનામાં ફેરફારો
- માહિતી નિયંત્રકો અને સંપર્કો
1. વ્યક્તિગત માહિતીના સ્ત્રોતો
આ નોટિસ વ્યક્તિગત ડેટાને લાગુ પડે છે, જે અમે નીચે વર્ણવેલી પદ્ધતિઓ મારફતે અથવા તમારા વિશે નીચે વર્ણવેલી પદ્ધતિઓ મારફતે એકત્રિત કરીએ છીએ (જુઓ વિભાગ 2), નીચેના સ્ત્રોતોમાંથી:
નેસ્લે ની વેબસાઇટ્સ. નેસ્લે દ્વારા અથવા તેના માટે સંચાલિત ઉપભોક્તા-નિર્દેશિત વેબસાઇટ્સ, જેમાં એવી સાઇટ્સનો સમાવેશ થાય છે જે અમે અમારા પોતાના ડોમેન્સ / યુઆરએલ હેઠળ કામ કરીએ છીએ અને નાની-સાઇટ્સ કે જે અમે ફેસબુક ("વેબસાઇટ્સ")
જેવા થર્ડ પાર્ટી સોશિયલ નેટવર્ક્સ પર ચલાવીએ છીએ. નેસ્લે મોબાઇલ સાઇટ્સ/ઍપ્સ. ગ્રાહક-નિર્દેશિત મોબાઇલ સાઇટ્સ અથવા ઍપ્લિકેશન્સ જે નેસ્લે દ્વારા અથવા તેના માટે સંચાલિત થાય છે, જેમ કે સ્માર્ટફોન ઍપ્લિકેશન્સ.
ઇ-મેઇલ, ટેક્સ્ટ અને અન્ય ઇલેક્ટ્રોનિક સંદેશા. તમારી અને નેસ્લે વચ્ચે ઇલેક્ટ્રોનિક સંદેશાવ્યવહાર સાથેની ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ.
નેસ્લે CES. અમારા કન્ઝ્યુમર એન્ગેજમેન્ટ સેન્ટર ("CES") સાથે કમ્યુનિકેશન. તેને અમારા 'કન્ઝ્યુમર કસ્ટમર કેર' અથવા 'વીકેર' તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે. વિગતો અમારી કોર્પોરેટ વેબસાઇટ પર www.nestle.in પર અને 'ગુડ ટુ ટોક' વિભાગ પરના અમારા પેક પર ઉપલબ્ધ છે.
ઓફલાઇન રજિસ્ટ્રેશન ફોર્મ. મુદ્રિત અથવા ડિજિટલ નોંધણી અને સમાન ફોર્મ્સ કે જે અમે એકત્રિત કરીએ છીએ, ઉદાહરણ તરીકે, પોસ્ટલ મેઇલ, ઇન-સ્ટોર ડેમો, સ્પર્ધાઓ અને અન્ય પ્રમોશન્સ, અથવા ઇવેન્ટ્સ.
જાહેરાતની ક્રિયાપ્રતિક્રિયા. અમારી જાહેરાતો સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ (ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે ત્રાહિત પક્ષની વેબસાઇટ પર અમારી કોઈ જાહેરાત સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરો છો, તો અમે તે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા વિશે માહિતી પ્રાપ્ત કરી શકીએ છીએ)
અમે જે ડેટા બનાવીએ છીએ. તમારી સાથે અમારી વાતચીત દરમિયાન, અમે તમારા વિશે વ્યક્તિગત ડેટા બનાવી શકીએ છીએ (ઉદાહરણ તરીકે અમારી વેબસાઇટમાંથી તમારી ખરીદીના રેકોર્ડ્સ).
અન્ય સ્ત્રોતોના ડેટા થર્ડ પાર્ટી સોશિયલ નેટવર્ક્સ (દા.ત. Facebook, Google), માર્કેટ રિસર્ચ (જો અનામી ધોરણે પ્રતિસાદ આપવામાં ન આવે તો), થર્ડ-પાર્ટી ડેટા એગ્રીગેટર્સ, નેસ્લે પ્રમોશનલ પાર્ટનર્સ, જાહેર સ્રોતો અને ડેટા જ્યારે આપણે અન્ય કંપનીઓ હસ્તગત કરીએ છીએ ત્યારે.
2. અમે એકત્ર કરીએ છીએ તે વ્યક્તિગત ડેટા અને અમે તેને કેવી રીતે એકત્ર કરીએ છીએ
તેનો વ્યક્તિગત ડેટા તમે Nestlé (ઓનલાઇન, ઓફલાઇન, ફોન પર વગેરે) સાથે કેવી રીતે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરો છો તેના આધારે, અમે નીચે વર્ણવ્યા પ્રમાણે, તમારી પાસેથી વિવિધ પ્રકારની માહિતી એકત્રિત કરીએ છીએ.
વ્યક્તિગત સંપર્ક માહિતી. આમાં તમે અમને પૂરી પાડો એવી કોઈ પણ માહિતીનો સમાવેશ થાય છે જે અમને તમારો સંપર્ક કરવા દે, જેમ કે તમારું નામ, પોસ્ટલ એડ્રેસ, ઈ-મેઈલ એડ્રેસ, સોશિયલ નેટવર્કની વિગતો અથવા ફોન નંબર.
એકાઉન્ટ લોગિન માહિતી. કોઈપણ માહિતી કે જે તમને તમારી વિશિષ્ટ એકાઉન્ટ પ્રોફાઇલની ઍક્સેસ આપવા માટે જરૂરી છે. ઉદાહરણોમાં તમારું લોગિન આઇડી/ઇમેઇલ એડ્રેસ, સ્ક્રીનનું નામ, ન પહોંચી શકાય તેવા ફોર્મમાં પાસવર્ડ અને/અથવા સુરક્ષા પ્રશ્નો અને જવાબોનો સમાવેશ થાય છે.
જનસાંખ્યિક માહિતી અને રુચિઓ. કોઈપણ માહિતી કે જે તમારી વસ્તી વિષયક અથવા વર્તણૂકની લાક્ષણિકતાઓનું વર્ણન કરે છે. ઉદાહરણમાં તમારી જન્મ તારીખ, ઉંમર અથવા વયમર્યાદા, લિંગ, ભૌગોલિક સ્થાન (જેમ કે પોસ્ટકોડ/ઝિપ કોડ), મનપસંદ ઉત્પાદનો, શોખ અને રસના વિષયો અને ઘરગથ્થુ અથવા જીવનશૈલીની માહિતીનો સમાવેશ થાય છે.
કમ્પ્યુટર/મોબાઇલ ઉપકરણમાંથી માહિતી. કમ્પ્યુટર સિસ્ટમ અથવા અન્ય ટેકનિકલ ઉપકરણ વિશેની કોઈપણ માહિતી કે જેનો તમે અમારી કોઈ વેબસાઇટ અથવા ઍપ્સ ઍક્સેસ કરવા માટે ઉપયોગ કરો છો, જેમ કે તમારા કમ્પ્યુટર અથવા ઉપકરણને ઇન્ટરનેટ સાથે જોડવા માટે ઉપયોગમાં લેવાતું ઇન્ટરનેટ પ્રોટોકોલ (IP) એડ્રેસ, ઓપરેટિંગ સિસ્ટમનો પ્રકાર અને વેબ બ્રાઉઝર નો પ્રકાર અને વર્ઝન. જો તમે નેસ્લે વેબસાઇટ અથવા ઍપ્લિકેશનને સ્માર્ટફોન જેવા મોબાઇલ ડિવાઇસ દ્વારા ઍક્સેસ કરો છો, તો એકત્રિત કરવામાં આવેલી માહિતીમાં, જ્યાં મંજૂરી આપવામાં આવી હોય ત્યાં, તમારા ફોનના અનન્ય ડિવાઇસ આઇડી, જાહેરાત આઇડી, જીઓ-લોકેશન અને અન્ય સમાન મોબાઇલ ડિવાઇસ ડેટાનો સમાવેશ કરવામાં આવશે.
વેબસાઈટ/સંદેશાવ્યવહારના ઉપયોગની માહિતી. તમે અમારી વેબસાઇટ અથવા ન્યૂઝલેટર્સ સાથે નેવિગેટ કરો છો અને તેમની સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરો છો, ત્યારે અમે તમારી ક્રિયાઓ વિશે ચોક્કસ માહિતી એકત્રિત કરવા માટે ઓટોમેટેડ ડેટા કલેક્શન ટેકનિકનો ઉપયોગ કરીએ છીએ. આમાં તમે કઈ લિંક પર ક્લિક કરો છો, તમે કયા પૃષ્ઠો અથવા સામગ્રી જુઓ છો અને તમે કેટલા સમય સુધી જુઓ છો, અને તમારા આદાનપ્રદાન વિશેની અન્ય સમાન માહિતી અને આંકડાઓ, જેમ કે સામગ્રી પ્રતિસાદના સમય, ડાઉનલોડ કરવામાં ભૂલો અને અમુક પૃષ્ઠોની મુલાકાતનો સમયગાળો જેવી માહિતીનો સમાવેશ થાય છે. આ માહિતી કૂકીઝ અને વેબ બીકન્સ જેવી ઓટોમેટેડ ટેકનોલોજીનો ઉપયોગ કરીને મેળવવામાં આવે છે, અને એનાલિટિક્સ અને જાહેરાતના હેતુઓ માટે થર્ડ-પાર્ટી ટ્રેકિંગના ઉપયોગ દ્વારા પણ એકત્રિત કરવામાં આવે છે. તમને આવી તકનીકોના ઉપયોગ સામે વાંધો ઉઠાવવાનો અધિકાર છે, વધુ માહિતી માટે કૃપા કરીને વિભાગ 4 જુઓ..
માર્કેટ રિસર્ચ એન્ડ કન્ઝ્યુમર ફીડબેક. અમારાં ઉત્પાદો અને સેવાઓનો ઉપયોગ કરવાના તમારા અનુભવ વિશેની કોઈ પણ માહિતી, જે તમે સ્વેચ્છાએ અમારી સાથે શેર કરો છો..
વપરાશકર્તા-જનિત સામગ્રી ગ્રાહક-જનરેટેડ કન્ટેન્ટ. કોઈ પણ કન્ટેન્ટ કે જે તમે બનાવો છો અને પછી તેને ત્રાહિત પક્ષના સોશિયલ નેટવર્ક્સ પર અપલોડ કરીને અથવા અમારી કોઈ એક વેબસાઈટ અથવા ઍપ્લિકેશન પર અપલોડ કરીને અમારી સાથે શેર કરો છો, જેમાં ફેસબુક જેવી ત્રાહિત પક્ષની સોશિયલ નેટવર્ક ઍપ્લિકેશન્સના ઉપયોગનો પણ સમાવેશ થાય છે. ઉદાહરણોમાં ફોટા, વિડિયો, વ્યક્તિગત વાર્તાઓ અથવા અન્ય સમાન માધ્યમો અથવા સામગ્રીનો સમાવેશ થાય છે. જ્યાં પરવાનગી આપવામાં આવી હોય ત્યાં અમે વિવિધ પ્રવૃત્તિઓના સંબંધમાં ગ્રાહક દ્વારા નિર્મિત કન્ટેન્ટ એકત્ર કરીએ છીએ અને પ્રકાશિત કરીએ છીએ, જેમાં સ્પર્ધાઓ અને અન્ય પ્રમોશન્સ, વેબસાઇટ સામુદાયિક ફીચર્સ, કન્ઝ્યુમર એન્ગેજમેન્ટ અને થર્ડ-પાર્ટી સોશિયલ નેટવર્કિંગનો સમાવેશ થાય છે.
થર્ડ પાર્ટી સોશિયલ નેટવર્ક માહિતી. એવી કોઈ પણ માહિતી કે જે તમે ત્રાહિત પક્ષના સોશિયલ નેટવર્ક પર જાહેરમાં શેર કરો છો અથવા માહિતી જે ત્રાહિત પક્ષના સોશિયલ નેટવર્ક (જેમ કે ફેસબુક) પર તમારી પ્રોફાઇલનો ભાગ હોય અને તમે ત્રાહિત પક્ષના સોશિયલ નેટવર્ક્સને અમારી સાથે શેર કરવાની મંજૂરી આપો છો. ઉદાહરણ તરીકે તમારા અકાઉન્ટની મૂળભૂત માહિતી (જેમ કે નામ, ઇમેઇલ એડ્રેસ, લિંગ, જન્મદિન, વર્તમાન શહેર, પ્રોફાઇલ પિક્ચર, યુઝર આઇડી, મિત્રોની યાદી વગેરે) અને અન્ય કોઈ પણ વધારાની માહિતી અથવા પ્રવૃત્તિઓ કે જે તમે ત્રાહિત પક્ષના સોશિયલ નેટવર્કને શેર કરવાની મંજૂરી આપો છો તેનો સમાવેશ થાય છે.. જ્યારે પણ તમે ફેસબુક જેવા તૃતીય-પક્ષ સોશિયલ નેટવર્ક પર નેસ્લે વેબ ઍપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરો છો અથવા તેની સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરો છો, ત્યારે જ્યારે પણ તમે નેસ્લેની અંદર સંકલિત સોશિયલ નેટવર્કિંગ સુવિધાનો ઉપયોગ કરો છો ત્યારે અમે તમારી તૃતીય-પક્ષ સોશિયલ નેટવર્ક પ્રોફાઇલ માહિતી (અથવા તેના ભાગો) પ્રાપ્ત કરીએ છીએ. સાઇટ (જેમ કે ફેસબુક કનેક્ટ) અથવા દરેક વખતે જ્યારે તમે તૃતીય-પક્ષ સોશિયલ નેટવર્ક દ્વારા અમારી સાથે વાતચીત કરો છો. નેસ્લે તમારી માહિતી ત્રાહિત પક્ષના સોશિયલ નેટવર્કમાંથી કેવી રીતે મેળવે છે તે વિશે વધુ જાણવા માટે, અથવા આવી સોશિયલ નેટવર્ક માહિતી શેર કરવાનું પસંદ કરવાનું પસંદ કરવા માટે, કૃપા કરીને સંબંધિત ત્રાહિત-પક્ષ સોશિયલ નેટવર્કની વેબસાઇટની મુલાકાત લો.
ચુકવણી અને નાણાકીય માહિતી. કોઈપણ માહિતી કે જે અમને ઓર્ડરને પરિપૂર્ણ કરવા માટે જરૂરી છે, અથવા તમે ખરીદી કરવા માટે ઉપયોગ કરો છો, જેમ કે તમારા ડેબિટ અથવા ક્રેડિટ કાર્ડની વિગતો (કાર્ડહોલ્ડરનું નામ, કાર્ડ નંબર, સમાપ્તિ તારીખ, વગેરે) અથવા ચુકવણીના અન્ય સ્વરૂપો (જો આવા ઉપલબ્ધ હોય તો). કોઈ પણ સંજોગોમાં, અમે અથવા અમારા પેમેન્ટ પ્રોસેસિંગ પ્રોવાઈડર્સ લાગુ પડતા કાયદાઓ, નિયમો અને સુરક્ષા માપદંડો જેવા કે PCI DSS ને અનુરૂપ ચૂકવણી અને નાણાકીય માહિતીનું સંચાલન કરીએ છીએ.
કન્ઝ્યુમર એન્ગેજમેન્ટ સર્વિસીસ માટે કૉલ. CES સાથેના સંદેશાવ્યવહારને સ્થાનિક કાર્યકારી જરૂરિયાતો માટે લાગુ પડતા કાયદાઓ અનુસાર રેકોર્ડ કરી શકાય છે અથવા સાંભળી શકાય છે (ઉદાહરણ તરીકે ગુણવત્તા અથવા તાલીમ હેતુઓ માટે). પેમેન્ટ કાર્ડની વિગતો દાખલ કરવામાં આવી નથી. જ્યાં કાયદા દ્વારા જરૂરી હોય, ત્યાં તમને કૉલની શરૂઆતમાં આવા રેકોર્ડિંગ્સ વિશે સૂચિત કરવામાં આવશે.
સંવેદનશીલ વ્યક્તિગત માહિતી. અમે અમારા વ્યવસાયના સામાન્ય અભ્યાસક્રમમાં સંવેદનશીલ વ્યક્તિગત ડેટા એકત્રિત કરવાનો અથવા અન્યથા પ્રક્રિયા કરવાનો પ્રયાસ કરતા નથી. જ્યાં કોઈ પણ કારણસર તમારા સંવેદનશીલ વ્યક્તિગત ડેટા પર પ્રક્રિયા કરવી જરૂરી બને છે, ત્યાં અમે સ્વૈચ્છિક હોય તેવી કોઈ પણ પ્રક્રિયા માટે તમારી આગોતરી સ્પષ્ટ સંમતિ પર આધાર રાખીએ છીએ (ઉદાહરણ તરીકે માર્કેટિંગના હેતુઓ માટે). જો અમે અન્ય હેતુઓ માટે તમારા સંવેદનશીલ વ્યક્તિગત ડેટા પર પ્રક્રિયા કરીએ તો અમે લાગુ પડતા કાયદાના અનુપાલન પર આધાર રાખીએ છીએ.
3. બાળકોની વ્યક્તિગત માહિતી
અમે (18 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના બાળકો પાસેથી જાણી જોઈને વ્યક્તિગત માહિતી એકત્રિત કરતા નથી અથવા એકત્રિત કરતા નથી). જો અમને ખબર પડે કે અમે અજાણતાં (18 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના બાળકનો વ્યક્તિગત ડેટા એકઠો કર્યો છે), તો અમે તરત જ તે બાળકનો વ્યક્તિગત ડેટા અમારા રેકોર્ડ્સમાંથી કાઢી નાખીશું. જો કે, નેસ્લે (18) વર્ષથી ઓછી ઉંમરના બાળકો વિશેની વ્યક્તિગત માહિતી સીધી માતા-પિતા અથવા વાલી પાસેથી અને તે વ્યક્તિની સંમતિથી એકત્રિત કરી શકે છે.
4. કુકીઓ/સમાન તકનીકો, લોગ ફાઇલો અને વેબ બેક્ન્સ
કૂકીઝ/તેના જેવી જ ટેકનોલોજી. અમે કૂકીઝનો ઉપયોગ કરીએ છીએ અને પૂરી પાડવામાં આવેલી પરવાનગીને આધારે અને અમે જે હેતુઓ માટે તેનો ઉપયોગ કરીએ છીએ તે હેતુઓને વ્યાખ્યાયિત કરીએ છીએ.
લોગ ફાઈલો. અમે લોગ ફાઇલ્સના સ્વરૂપમાં માહિતી એકત્રિત કરીએ છીએ જે વેબસાઇટ પ્રવૃત્તિને રેકોર્ડ કરે છે અને તમારી બ્રાઉઝિંગ ટેવ વિશે આંકડા એકત્રિત કરે છે. આ એન્ટ્રીઓ આપમેળે જનરેટ થાય છે, અને અમને ભૂલોનું નિવારણ કરવામાં, કામગીરીમાં સુધારો કરવામાં અને અમારી વેબસાઇટની સુરક્ષા જાળવવામાં મદદ કરે છે.
વેબ બેક્ન્સ. વેબ બેક્ન્સ (જે "વેબ બગ્સ" તરીકે પણ ઓળખાય છે) એ કોડના નાના સેર છે જે વેબ પૃષ્ઠ પર અથવા ઇમેઇલમાં ગ્રાફિક ઇમેજ પૂરી પાડે છે, જેનો હેતુ ડેટા અમને પાછો ટ્રાન્સફર કરવાનો છે. વેબ બીકન દ્વારા એકત્ર કરવામાં આવેલી માહિતીમાં IP એડ્રેસ જેવી માહિતી તેમજ ઇમેઇલ ઝુંબેશને તમે કેવી રીતે પ્રતિસાદ આપો છો તે વિશેની માહિતી (દા.ત. ઇમેઇલ કેટલા વાગે ખોલવામાં આવ્યો હતો, તમે ઇમેઇલમાં કઇ લિંક પર ક્લિક કરો છો વગેરે) જેવી માહિતીનો સમાવેશ થાય છે. અમે અમારી વેબસાઇટ્સ પર વેબ બીકન્સનો ઉપયોગ કરીશું અથવા તમને મોકલેલા ઇ-મેઇલમાં તેનો સમાવેશ કરીશું. અમે વિવિધ હેતુઓ માટે વેબ બીકન માહિતીનો ઉપયોગ કરીએ છીએ, જેમાં સાઇટ ટ્રાફિક રિપોર્ટિંગ, અનન્ય મુલાકાતીઓના નંબરો, જાહેરાત, ઇમેઇલ ઓડિટિંગ અને રિપોર્ટિંગ અને વ્યક્તિગતકરણનો સમાવેશ થાય છે, પરંતુ તે પૂરતું મર્યાદિત નથી.
5. તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ
નીચેના ફકરાઓ વિવિધ હેતુઓનું વર્ણન કરે છે જેના માટે અમે તમારી વ્યક્તિગત માહિતી એકત્રિત કરીએ છીએ અને તેનો ઉપયોગ કરીએ છીએ, અને દરેક હેતુ માટે એકત્રિત કરવામાં આવતા વિવિધ પ્રકારના વ્યક્તિગત ડેટાનું વર્ણન કરે છે. કૃપા કરીને નોંધ લેશો કે નીચેના તમામ ઉપયોગો દરેક માટે સુસંગત નહીં હોય.
અમારા કાયદેસરના હિતો | ઉપભોક્તા સેવા મા | અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરીએ છીએ. |
અમે ઉપભોક્તા સેવા હેતુઓ માટે તમારા. વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરીએ છીએ, જેમાં તમારી પૂછપરછનો જવાબ આપવાનો પણ સમાવેશ થાય છે. આ માટે સામાન્ય રીતે તમારી પૂછપરછના કારણ સંબંધિત કેટલીક વ્યક્તિગત સંપર્ક માહિતી અને માહિતીનો ઉપયોગ જરૂરી છે (દા.ત. ઓર્ડરની સ્થિતિ, ટેકનિકલ સમસ્યા, પ્રોડક્ટ પ્રશ્ન/ફરિયાદ, FAQ, વગેરે). વ્યક્તિગત ડેટાનું વર્ણન કરે છે. |
|
|
સ્પર્ધાઓ, માર્કેટિંગ અને અન્ય પ્રમોશન.. તમારી સંમતિ સાથે (જ્યાં જરૂરી હોય ત્યાં), અમે તમને સામાન અથવા સેવાઓ (જેમ કે માર્કેટિંગ સંચાર અથવા ઝુંબેશ અથવા પ્રચાર) વિશેની માહિતી પ્રદાન કરવા માટે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરીએ છીએ. આ ઈમેલ, જાહેરાત, એસએમએસ, ફોન કૉલ્સ અને પોસ્ટલ મેઈલીંગ જેવા માધ્યમો દ્વારા લાગુ કાયદા દ્વારા મંજૂર કરવામાં આવી શકે છે. અમારી કેટલીક ઝુંબેશ અને પ્રચારો તૃતીય પક્ષની વેબસાઇટ્સ અને/અથવા સોસિયલ નેટવર્ક્સ પર ચલાવવામાં આવે છે. તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો આ ઉપયોગ સ્વૈચ્છિક છે, જેનો અર્થ છે કે તમે આ હેતુ માટે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાની પ્રક્રિયા સામે વાંધો ઉઠાવી શકો છો (અથવા કેટલાક દેશોમાં તમારી સંમતિ પાછી ખેંચી શકો છો). પ્રક્રિયા સામે વાંધો ઉઠાવી શકો છો (અથવા કેટલાક દેશોમાં તમારી સંમતિ પાછી ખેંચી શકો છો). માર્કેટિંગ સંચાર સંબંધિત તમારી પસંદગીઓને કેવી રીતે સંશોધિત કરવી તેની વિગતવાર માહિતી માટે કૃપા કરીને નીચેના વિભાગો 9 અને 10 જુઓ. અમારી હરીફાઈઓ અને અન્ય પ્રમોશન વિશે વધુ માહિતી માટે, કૃપા કરીને દરેક હરીફાઈ/પ્રમોશન સાથે પોસ્ટ કરવામાં આવેલા અધિકૃત નિયમો અથવા વિગતો જુઓ. |
|
|
તૃતીય પક્ષ સોસિયલ નેટવર્ક્સ: જ્યારે તમે તૃતીય પક્ષની સોસીયલ નેટવર્કિંગ સુવિધાઓ જેમ કે "લાઇક" ફંક્શન સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરો છો, ત્યારે અમે તમને જાહેરાતો પ્રદાન કરવા અને તૃતીય પક્ષ સોસિયલ નેટવર્ક્સ પર તમારી સાથે જોડાવા માટે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરીએ છીએ. તમે આ સુવિધાઓ કેવી રીતે કાર્ય કરે છે, અમે તમારા વિશે જે પ્રોફાઇલ ડેટા એકત્રિત કરીએ છીએ તે વિશે વધુ જાણી શકો છો અને સંબંધિત તૃતીય પક્ષ સોસિયલ નેટવર્ક્સની ગોપનીયતા સૂચનાઓની સમીક્ષા કરીને કેવી રીતે નાપસંદ કરવું તે શોધી શકો છો. |
|
|
વૈયક્તિકરણ (ઑફલાઇન અને ઑનલાઇન).. તમારી સંમતિ સાથે (જ્યાં જરૂરી છે), અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરીએ છીએ (i) તમારી પસંદગીઓ અને ટેવોનું વિશ્લેષણ કરવા માટે, (ii) તમારી પ્રોફાઇલના અમારા વિશ્લેષણના આધારે તમારી જરૂરિયાતોની અપેક્ષા રાખવા માટે, (iii) અમારી વેબસાઇટ્સ અને ઍપ્લિકેશન્સ પર તમારા અનુભવને સુધારવા અને વ્યક્તિગત કરવા; (iv) અમારી વેબસાઇટ્સ/ઍપ્સની સામગ્રી તમારા અને તમારા કમ્પ્યુટર અથવા ઉપકરણ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવામાં આવી છે તેની ખાતરી કરવા માટે; (v) તમને લક્ષિત જાહેરાતો અને સામગ્રી પ્રદાન કરવા માટે, અને (vi) જ્યારે તમે આમ કરવા માંગો છો ત્યારે તમને ઇન્ટરેક્ટિવ સુવિધાઓમાં ભાગ લેવાની મંજૂરી આપવા માટે. ઉદાહરણ તરીકે, અમને તમારું લૉગિન આઈડી/ઇમેઇલ ઍડ્રેસ અથવા સ્ક્રીન નામ યાદ છે જેથી તમે આગલી વખતે અમારી સાઇટની મુલાકાત લો ત્યારે ઝડપથી લૉગિન કરી શકો અથવા તમે તમારા શૉપિંગ કાર્ટમાં અગાઉ મૂકેલી વસ્તુઓ સરળતાથી મેળવી શકો. આ પ્રકારની માહિતીના આધારે, અને તમારી સંમતિ સાથે (જ્યાં જરૂરી હોય ત્યાં), અમે તમને ચોક્કસ નેસ્લે સામગ્રી અથવા પ્રમોશન પણ બતાવીએ છીએ જે તમારી રુચિઓને અનુરૂપ છે. તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ સ્વૈચ્છિક છે, જેનો અર્થ છે કે તમે આ હેતુ માટે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાની પ્રક્રિયા સામે વાંધો ઉઠાવી શકો છો. કેવી રીતે નાપસંદ કરવું તેની વિગતવાર માહિતી માટે કૃપા કરીને નીચેનો વિભાગ 10 જુઓ. | ||
ઓર્ડરની પરિપૂર્ણતા. અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ તમારા ઓર્ડર પર પ્રક્રિયા કરવા અને મોકલવા, તમારા ઓર્ડરની સ્થિતિ વિશે તમને સૂચિત કરવા, સાચા સરનામું અને ઓળખ ચકાસવા અને અન્ય છેતરપિંડી શોધ પ્રવૃત્તિઓ કરવા માટે કરીએ છીએ. આમાં ચોક્કસ વ્યક્તિગત ડેટા અને ચુકવણી માહિતીનો ઉપયોગ શામેલ છે. આમાં ચોક્કસ વ્યક્તિગત માહિતી અને ચુકવણી માહિતી ઉપયોગ સમાવેશ થાય છે. |
|
|
અન્ય સામાન્ય હેતુઓ (દા.ત. આંતરિક અથવા બજાર સંશોધન, વિશ્લેષણાત્મક, સુરક્ષા). લાગુ પડતા કાયદાઓ અનુસાર, અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ અન્ય સામાન્ય વ્યવસાયિક હેતુઓ માટે કરીએ છીએ, જેમ કે તમારું એકાઉન્ટ જાળવવું, આંતરિક અથવા બજાર સંશોધન કરવું અને જાહેરાત ઝુંબેશની અસરકારકતાને માપવી. જો તમારી પાસે Nestlé એકાઉન્ટ્સ છે, તો અમે તે એકાઉન્ટ્સને એક એકાઉન્ટમાં એકીકૃત કરવાનો અધિકાર અનામત રાખીએ છીએ. અમે અમારા સંચાર, આઈટી અને સુરક્ષા પ્રણાલીઓનું સંચાલન અને સંચાલન કરવા માટે પણ તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરીએ છીએ. | ||
કાનૂની કારણો અથવા મર્જર/એક્વિઝિશન. જો Nestlé અથવા તેની અસ્કયામતો નાદારી સહિત અન્ય કંપની દ્વારા હસ્તગત કરવામાં આવી હોય અથવા તેની સાથે મર્જ કરવામાં આવી હોય, તો અમે તમારા કોઈપણ કાનૂની અનુગામીઓ સાથે તમારો વ્યક્તિગત ડેટા શેર કરીશું. અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને તૃતીય પક્ષોને પણ જાહેર કરીશું (i) જ્યારે લાગુ કાયદા દ્વારા જરૂરી હોય ત્યારે; (ii) કાનૂની કાર્યવાહીના પ્રતિભાવમાં; (iii) સક્ષમ કાયદા અમલીકરણ એજન્સીની વિનંતીના જવાબમાં; (iv) અમારા અધિકારો, ગોપનીયતા, સલામતી અથવા મિલકત અથવા જાહેર જનતાનું રક્ષણ કરવા માટે; અથવા (v) કોઈપણ કરારની શરતો અથવા અમારી વેબસાઇટની શરતોને લાગુ કરવા માટે |
|
|
6. તમારા વ્યક્તિગત ડેટા ને જાહેર કરો
ડેટા નિયંત્રકો અને સંપર્ક વિભાગમાં ઉલ્લેખિત નેસ્લે એન્ટિટી ઉપરાંત (વિભાગ 12 જુઓ), અમે તમારો વ્યક્તિગત ડેટા નીચેના પ્રકારની તૃતીય પક્ષ સંસ્થાઓ સાથે શેર કરીએ છીએ:
સેવા પ્રદાતા. આ બાહ્ય કંપનીઓ છે જેનો ઉપયોગ અમે અમારા વ્યવસાયને ચલાવવામાં મદદ કરવા માટે કરીએ છીએ (ઉદાહરણ તરીકે ઓર્ડર પરિપૂર્ણતા, ચુકવણી પ્રક્રિયા, છેતરપિંડી શોધ અને ઓળખ ચકાસણી, વેબસાઇટ કામગીરી, બજાર સંશોધન કંપનીઓ, સપોર્ટ સેવાઓ, પ્રમોશન, વેબસાઇટ વિકાસ, ડેટા વિશ્લેષણ, CRC, વગેરે). સેવા પ્રદાતા અને તેમના પસંદ કરેલા કર્મચારીઓને અમારી સૂચનાઓના આધારે, અમારા વતી તેઓને જે ચોક્કસ કાર્યો કરવા માટે વિનંતી કરવામાં આવે છે તે ચોક્કસ કાર્યો માટે જ તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને ઍક્સેસ કરવાની અને તેનો ઉપયોગ કરવાની પરવાનગી આપવામાં આવે છે, અને તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને ગોપનીય ગણવામાં આવે અને તે જરૂરી છે કે તેને સુરક્ષિત રાખવામાં આવે.
તૃતીય પક્ષ ની કંપનીઓ તેમના પોતાના માર્કેટિંગ હેતુઓ માટે વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરી રહી છે. તમે તમારી સંમતિ આપી હોય તેવી પરિસ્થિતિઓ સિવાય, અમે તૃતીય પક્ષ કંપનીઓને તેમના પોતાના માર્કેટિંગ હેતુઓ માટે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને લાઇસન્સ આપતા નથી અથવા વેચતા નથી. જ્યારે તમારી સંમતિ માંગવામાં આવશે ત્યારે તેઓની ઓળખ જાહેર કરવામાં આવશે.
કાનૂની કારણોસર અથવા મર્જર/એક્વિઝિશનને કારણે વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરતા તૃતીય પક્ષ પ્રાપ્તકર્તાઓ. અમે કાનૂની કારણોસર અથવા સંપાદન અથવા મર્જરના સંદર્ભમાં તમારો વ્યક્તિગત ડેટા તૃતીય પક્ષોને જાહેર કરીશું (વિગતો માટે વિભાગ 5 જુઓ).
7. તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનું રક્ષણ
લાગુ કાયદાઓ અનુસાર, અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ જ્યાં સુધી જરૂરી હોય ત્યાં સુધી તે હેતુઓને પરિપૂર્ણ કરવા માટે કરીશું કે જેના માટે તમારો વ્યક્તિગત ડેટા એકત્રિત કરવામાં આવ્યો હતો (ઉપરના વિભાગ 5 માં વર્ણવ્યા પ્રમાણે) અથવા લાગુ કાનૂની આવશ્યકતાઓનું પાલન કરવા માટે. તમને વ્યક્તિગત અનુભવ પ્રદાન કરવા માટે વપરાતો વ્યક્તિગત ડેટા (વિગતો માટે ઉપરનો વિભાગ 5 જુઓ) લાગુ કાયદા દ્વારા પરવાનગી આપવામાં આવેલ સમયગાળા માટે રાખવામાં આવશે.
8. તમારા વ્યક્તિગત ડેટાની જાહેરાત, સંગ્રહ અને/અથવા ટ્રાન્સફર
અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને ગોપનીય અને સુરક્ષિત રાખવા માટે યોગ્ય પગલાં (નીચે વર્ણવેલ) નો ઉપયોગ કરીએ છીએ. જો કે, કૃપા કરીને નોંધ કરો કે આ સુરક્ષાઓ તમે તૃતીય પક્ષ સોશિયલ નેટવર્ક જેવા સાર્વજનિક વિસ્તારોમાં શેર કરવાનું પસંદ કરો છો તે માહિતીને લાગુ પડતી નથી.
જે લોકો તમારો અંગત ડેટા ઍક્સેસ કરી શકે છે. તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને અમારા અધિકૃત કર્મચારીઓ અથવા એજન્ટો દ્વારા જાણવાની જરૂરિયાતના આધારે પ્રક્રિયા કરવામાં આવશે, જે ચોક્કસ હેતુઓ માટે તમારો વ્યક્તિગત ડેટા એકત્રિત કરવામાં આવે છે તેના આધારે (ઉદાહરણ તરીકે ગ્રાહક સંભાળ બાબતોના હવાલાવાળા અમારા કર્મચારીઓને તમારા ગ્રાહક રેકોર્ડની ઍક્સેસ હશે. )
ઓપરેશનલ વાતાવરણમાં લેવામાં આવેલા પગલાં. અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને ઑપરેટિંગ વાતાવરણમાં સંગ્રહિત કરીએ છીએ જે અનધિકૃત ઍક્સેસને રોકવા માટે યોગ્ય સુરક્ષા પગલાંનો ઉપયોગ કરે છે. અમે વ્યક્તિગત ડેટાને સુરક્ષિત રાખવા માટે યોગ્ય ધોરણોનું પાલન કરીએ છીએ. કમનસીબે, ઈન્ટરનેટ દ્વારા માહિતીનું પ્રસારણ સંપૂર્ણપણે સુરક્ષિત નથી અને તેમ છતાં અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને સુરક્ષિત રાખવા માટે અમારા શ્રેષ્ઠ પ્રયાસો કરીશું, અમે અમારી વેબસાઇટ્સ/ઍપ્લિકેશન દ્વારા ટ્રાન્સમિશન દરમિયાન ડેટાની સુરક્ષાની ખાતરી આપી શકતા નથી.
અમે અપેક્ષા રાખીએ છીએ કે તમે પગલાં લો. તમારા અંગત ડેટાને સુરક્ષિત રાખવામાં તમે પણ ભૂમિકા ભજવો તે મહત્વપૂર્ણ છે. ઓનલાઈન એકાઉન્ટ માટે સાઇન અપ કરતી વખતે, કૃપા કરીને એક એકાઉન્ટ પાસવર્ડ પસંદ કરવાનું સુનિશ્ચિત કરો જે અન્ય લોકો માટે અનુમાન લગાવવું મુશ્કેલ હોય અને તમારો પાસવર્ડ ક્યારેય અન્ય કોઈને જાહેર ન કરો. આ પાસવર્ડને ગોપનીય રાખવા અને તમારા એકાઉન્ટના કોઈપણ ઉપયોગ માટે તમે જવાબદાર છો. જો તમે શેર કરેલ અથવા સાર્વજનિક કમ્પ્યુટરનો ઉપયોગ કરો છો, તો તમારું લોગિન આઈડી/ઈમેલ સરનામું અથવા પાસવર્ડ ક્યારેય યાદ ન રાખવાનું પસંદ કરો અને જ્યારે પણ તમે કમ્પ્યુટર બંધ કરો ત્યારે તમારા એકાઉન્ટમાંથી લોગ આઉટ કરવાનું સુનિશ્ચિત કરો. તમારે અમારી વેબસાઇટ/ઍપ પર અમે તમને પ્રદાન કરીએ છીએ તે કોઈપણ ગોપનીયતા સેટિંગ્સ અથવા નિયંત્રણોનો પણ ઉપયોગ કરવો જોઈએ.
તમારા અંગત ડેટાનું ટ્રાન્સફર અમારા વ્યવસાયના આંતરરાષ્ટ્રીય સ્વભાવને કારણે, આ ગોપનીયતા સૂચનામાં નિર્ધારિત હેતુઓના સંબંધમાં, ઉપરના વિભાગ 6 માં વર્ણવ્યા મુજબ, અમારે Nestlé ગ્રુપની અંદર અને ત્રીજા પક્ષકારોને તમારો વ્યક્તિગત ડેટા ટ્રાન્સફર કરવાની જરૂર પડી શકે છે. આ કારણોસર, અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને અન્ય દેશોમાં સ્થાનાંતરિત કરી શકીએ છીએ, જેમાં લાગુ કાયદાઓ અને ડેટા સુરક્ષા પાલન આવશ્યકતાઓ હોઈ શકે છે જે તમે જે દેશમાં છો તે દેશથી અલગ હોઈ શકે છે.
9. તમારા અધિકારો
અંગત ડેટાનો ઍક્સેસ. અમે તમારા વિશે જે માહિતી ધરાવીએ છીએ તેની ભૌતિક અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક નકલને ઍક્સેસ કરવાનો, સમીક્ષા કરવાનો અને વિનંતી કરવાનો તમને અધિકાર છે. તમને તમારા વ્યક્તિગત ડેટાના સ્ત્રોત વિશેની માહિતીની વિનંતી કરવાનો પણ અધિકાર છે.
આ અધિકારોનો ઉપયોગ અમનેGeneric.INDataPrivacy01@IN.nestle.com પર ઈ-મેલ મોકલીને અથવા નેસ્લે ઈન્ડિયા લિમિટેડ, નેસ્લે હાઉસ, ડેટા પ્રાઈવસી ઓફિસ, એમ બ્લોક, જેકરંડા માર્ગ, ડીએલએફ ફેઝ 2, ગુડગાંવ 122002 પર લખીને કરી શકાય છે. . તમારા આઈડી અથવા સમકક્ષ વિગતોની નકલ (જ્યાં અમારા દ્વારા વિનંતી કરવામાં આવી હોય અને કાયદા દ્વારા મંજૂરી આપવામાં આવી હોય) સાથે જોડવું. જો વિનંતી તમારા વતી કાયદેસર રીતે કરવામાં આવી હોવાના પુરાવા વિના તમારા સિવાય અન્ય કોઈ વ્યક્તિ દ્વારા સબમિટ કરવામાં આવે, તો વિનંતીને નકારી કાઢવામાં આવશે. મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે અમને પ્રદાન કરવામાં આવેલી કોઈપણ ઓળખ માહિતીની પ્રક્રિયા ફક્ત લાગુ કાયદાઓ અનુસાર અને પરવાનગીની હદ સુધી કરવામાં આવશે.
વધારાના અધિકારો (દા.ત. સુધારો, વ્યક્તિગત ડેટા કાઢી નાખવો). જ્યાં કાયદા દ્વારા પૂરી પાડવામાં આવે છે, તમે (i) તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને કાઢી નાખવા, પોર્ટેબિલિટી, સુધારણા અથવા સુધારાની વિનંતી કરી શકો છો; (ii) તમારા વ્યક્તિગત ડેટાના ઉપયોગ અને જાહેરાતને મર્યાદિત કરી શકો છો; અને (iii) અમારી કોઈપણ ડેટા પ્રોસેસિંગ પ્રવૃત્તિઓ માટે સંમતિ રદ કરી શકો છો.
મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે, અમુક સંજોગોમાં, અમે તમારું વપરાશકર્તા ખાતું કાઢી નાખ્યા વિના તમારો વ્યક્તિગત ડેટા કાઢી નાખવામાં સક્ષમ ન હોઈ શકીએ. અમારી કાનૂની અથવા કરારની જવાબદારીઓને પૂર્ણ કરવા માટે, તમે કાઢી નાખવાની વિનંતી કર્યા પછી અમારે તમારો કેટલોક વ્યક્તિગત ડેટા જાળવી રાખવાની જરૂર પડી શકે છે. અમારી વ્યાપાર જરૂરિયાતોને પહોંચી વળવા માટે અમને તમારા કેટલાક વ્યક્તિગત ડેટાને જાળવી રાખવા માટે લાગુ કાયદા દ્વારા પણ પરવાનગી મળી શકે છે.
જ્યાં ઉપલબ્ધ હોય, અમારી વેબસાઇટ્સમાં એક સમર્પિત સુવિધા છે જેના દ્વારા તમે પ્રદાન કરેલ વ્યક્તિગત ડેટાની સમીક્ષા અને સંપાદન કરી શકો છો. મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે અમે અમારા નોંધાયેલા વપરાશકર્તાઓને તેમની એકાઉન્ટ માહિતીને ઍક્સેસ કરતા પહેલા અથવા તેમાં ફેરફાર કરતા પહેલા તેમની ઓળખ (દા.ત. લોગિન આઈડી/ઈમેલ સરનામું, પાસવર્ડ) ચકાસવાની જરૂર છે. આ તમારા એકાઉન્ટ માં અનધિકૃત ઍક્સેસને રોકવામાં મદદ કરે છે.
અમે આશા રાખીએ છીએ કે અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાની પ્રક્રિયા કેવી રીતે કરીએ છીએ તે અંગેના તમારા પ્રશ્નોને અમે સંતોષી શકીએ છીએ. જો કે, જો તમારી પાસે કોઈ વણઉકેલાયેલી ચિંતાઓ હોય તો તમને સક્ષમ ડેટા પ્રોટેક્શન અધિકારીઓને ફરિયાદ કરવાનો પણ અધિકાર છે.
10. અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરીએ છીએ અને તે કેવી રીતે જાહેર કરીએ છીએ તે અંગેની તમારી પસંદગીઓ
તમે અમને પ્રદાન કરો છો તે વ્યક્તિગત ડેટા સંબંધિત પસંદગીઓ પ્રદાન કરવાનો અમે પ્રયાસ કરીએ છીએ. નીચેના મિકેનિઝમ્સ તમને તમારા વ્યક્તિગત ડેટા પર નીચેના નિયંત્રણો પ્રદાન કરે છે:
કૂકીઝ/તેના જેવી જ ટેકનોલોજી. તમે તમારી સંમતિ નું વ્યવસ્થાપન કરો (i) સોલ્યુશન દ્વારા અથવા (ii) તમારા બ્રાઉઝર દ્વારા બધી અથવા કેટલીક કૂકીઝ/સમાન તકનીકોને નકારવા અથવા જ્યારે તેનો ઉપયોગ કરવામાં આવે ત્યારે તમને ચેતવણી આપવા માટે તમારી સંમતિનું સંચાલન કરો છો. કૃપા કરીને ઉપરનો વિભાગ 4 જુઓ.
જાહેરાત, માર્કેટિંગ અને પ્રચાર તમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાનો ઉપયોગ કરીને તમારા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓને લાભ આપવા માટે અમારા સીઈએસ પ્રતિનિધિઓ દ્વારા પ્રસ્તુત કરવામાં આવેલ ટિક-બૉક્સના માધ્યમોથી નોંધણી પત્રક પર અથવા પ્રશ્નો(પ્રશ્નો) ના જવાબ આપીને આ માહિતી આપી શકો છો. જો તમે માર્કેટિંગ કરી રહ્યા છો તો હવે તમે આ પ્રકારનો સંચાર પ્રાપ્ત કરી શકતા નથી, તો તમે જેમના દરેક સંચારને નિર્દેશિત કરી શકો છો તેનું પાલન કરીને કોઈપણ સમયે-સંબંધિત સંચાર પ્રાપ્ત કરી શકો છો. પક્ષના સોસીયલ નેટવર્ક સહિત કોઈ પણ માધ્યમથી પ્રસારિત થયેલ માર્કેટિંગ સંચારથી ત્રીજાને સમાપ્ત કરવા માટે, તમે કોઈપણ સમયે અમારા સંચારમાં ઉપલબ્ધ લિંક દ્વારા પુનઃ સમાપ્ત કરીને, વેબસાઈટ/એપ્સ અથવા ત્રીજા પક્ષના સોસીયલ નેટવર્કમાં પ્રવેશ કરો. અને તેના ઉપયોગકર્તાઓને તમારા દ્વારા ઑપ્ટ-આઉટ કરી શકો છો. સંબંધિત બક્સોને અનચેક કરીને અથવા અમારા સીઈએસને કૉલ કરીને તમારા એકાઉન્ટની પ્રોફાઇલ જુઓ. કૃપા કરીને નોંધો કે, ભલે જ તમે પ્રસારણ સંચાર પ્રાપ્ત કરો છો, તો પછી પણ તમને અમેસેનિક સંચાર પ્રાપ્ત થશે, જેમ કે વહીવટીતંત્ર અથવા અન્ય લેનેનની પુષ્ટિ, તમારા એકાઉન્ટની પ્રવૃત્તિઓ વિશે સૂચનાઓ (ઉદાહરણ તરીકે એકાઉન્ટ પુષ્ટિકરણ, પાસવર્ડ ફેરફાર, વગેરે), અને અન્ય મહત્વપૂર્ણ ગેર-વિજ્ઞાપન સંબંધિત જાહેરાતો.
વ્યક્તિગત (ઓફલાઈન અને ઓનલાઈન): આ કાયદા દ્વારા જરૂરી હોય, જો તમે ઈચ્છો છો કે તમારા વ્યક્તિગત ડેટા દ્વારા તમે વ્યક્તિગત અનુભવ/લક્ષિત જાહેરાતો અને સામગ્રી પ્રદાન કરવા માટે ઉપયોગ કરશો, તો તમે અમારા CES પ્રતિનિધિઓ દ્વારા રજૂ કરેલ સમાન ટિક-બૉક્સના માધ્યમથી નોંધણી પત્રક પર અથવા પ્રશ્નો(પ્રશ્નો) ના જવાબ આપીને સંકેત આપી શકો છો. જો તમે નક્કી કરો કે તમે હવે આ વૈયક્તિકરણમાંથી લાભ મેળવવા માગતા નથી, તો તમે કોઈ પણ સમયે વેબસાઇટ/ઍપમાં લૉગ ઇન કરીને અને સંબંધિત બોક્સને અનચેક કરીને અથવા અમારા CESને કૉલ કરીને તમારી એકાઉન્ટ પ્રોફાઇલમાં તમારી વપરાશકર્તાની પસંદગીઓને સમાયોજિત કરીને ઑપ્ટ-આઉટ કરી શકો છો.
લક્ષિત જાહેરાત અમે જાહેરાત નેટવર્ક અને અન્ય જાહેરાત સેવા પ્રબંધક ("જાહેરાત આપનાર") સાથે ભાગીદારી કરીએ છીએ જે ઇન્ટરનેટ પર અમારી અને અન્ય ગેર-સંબંધિત કંપનીઓ તરફથી જાહેરાતો પ્રદાન કરે છે. તમારા માટે કેટલીક જાહેરાતો સમય સાથે Nestlé સાઇટ્સ અથવા બિન-સંબંધિત વેબસાઇટ પર એકત્ર કરવામાં આવેલ માહિતીનો આધાર તમારી રુચિ મુજબ તૈયાર કરવામાં આવે છે. આ પ્રકારની જાહેરાત વિશે વધુ જાણવા માટે તમે www.aboutads.info/choices ની મુલાકાત લઈ શકો છો, તેમજ ડિજિટલ એડવર્ટાઇઝિંગ એલાયન્સ ("DAA") સ્વ-નિયમનકારી કાર્યક્રમમાં ભાગ લેતી કંપનીઓ પાસેથી રસ-આધારિત જાહેરાત પદ્ધતિઓને કેવી રીતે દૂર કરવી તે વિશે પણ જાણી શકો છો. આ ઉપરાંત, તમે iOS અથવા Android ઍપ સ્ટોર પરથી ઍપ ડાઉનલોડ કરીને DAA કે AppChoices ઍપમાં ભાગ લેતી કંપનીઓની મોબાઈલ ઍપ્લીકેશનમાં આ પ્રકારની જાહેરાતો છોડી શકે છે. તમે તમારા ઉપકરણ સ્થાન સેવા સેટિંગ્સને ઍક્સેસ કરીને મોબાઇલ ડિવાઇસમાંથી ચોક્કસ સ્થાન ડેટાના કલેક્શનને પણ અટકાવી શકો છો.
11. આ નોટીસમાં ફેરફાર
જો અમે તમારા વ્યક્તિગત ડેટાને હેન્ડલ કરવાની રીત બદલીએ તો અમે આ નોટિસ અપડેટ કરીશું. અમે કોઈપણ સમયે તેની પ્રથાઓ અને આ સૂચનામાં ફેરફાર કરવાનો અધિકાર આરક્ષિત રાખીએ છે, અમારી નોટિસમાં કોઈ પણ અપડેટ્સ અથવા ફેરફારો જોવા માટે કૃપા કરીને વારંવાર તપાસ કરતા રહો.
12. ડેટા કંટ્રોલર્સ અને સંપર્ક
આ નોટિસ અને અમારી ગોપનીયતા પ્રથાઓ પર પ્રશ્ન પૂછવા અથવા ટિપ્પણીઓ લાગુ કરવા અથવા નિયમો લાગુ કરવા અમારા પાલન વિશે ફરિયાદ કરવા માટે, કૃપા કરીને અમને અહીં સંપર્ક કરો: Generic.INDataPrivacy01@IN.nestle.com અથવા નેસ્લે ઇન્ડિયા લિમિટેડ, નેસ્લે પર લખો. હાઉસ, ડેટા ખાનગી કચેરી, એમ બ્લોક, જાકરાંડા માર્ગ, DLF ફેઝ 2, ગુડગાંવ 122002 અથવા અમારા CES ને કૉલ કરો.
અમે જે રીતે વ્યક્તિગત ડેટાનું સંચાલન કરીએ છીએ તે વિશેની કોઈ પણ ફરિયાદને અમે સ્વીકારીશું અને તપાસ કરીશું (જેમાં એવી ફરિયાદનો પણ સમાવેશ થાય છે કે લાગુ ગોપનીયતા કાયદાઓ હેઠળ અમે તમારા અધિકારોનું ઉલ્લંઘન કર્યું છે).